สำนักงานทางหลวงที่ 7 (ขอนแก่น)
Office Of Highways 7 (Khonkaen)
สัมมนาเพื่อประเมินความสนใจของภาคเอกชน(Market Sounding) ในพื้นที่เมืองต้นแบบจังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 1 โครงการศึกษาพัฒนาเมืองกับระบบโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งโครงการนี้ เป็นโครงการของสำนักนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.)
ลงวันที่ 29/10/2562

นายพินิจ แก้วมาคุณ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 7 (ขอนแก่น)
มอบหมายให้ นายเสน่ห์ เจริญวงศ์ ผู้อำนวยการส่วนแผนงาน เข้าร่วมการสัมมนาเพื่อประเมินความสนใจของภาคเอกชน(Market Sounding) ในพื้นที่เมืองต้นแบบจังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 1 โครงการศึกษาพัฒนาเมืองกับระบบโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งโครงการนี้ เป็นโครงการของสำนักนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมืองโดยรอบแนวโครงข่ายเส้นทางรอบสถานีขนส่งมวลชน (Transit-oriented Development : TOD) เพื่อเป็นกรอบชี้นำการพัฒนาเมืองควบคู่กับการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่ง ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับระบบคมนาคมขนส่งและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ โดยมีระยะเวลาดำเนินโครงการ 18 เดือน ซึ่งปัจจุบันการศึกษาอยู่ในขั้นตอนของการจัดสัมมนาเพื่อประเมินความสนใจภาคเอกชน (Market Sounding) ในพื้นที่เมืองต้นแบบ
โดยมีนายสมศักดิ์ จังตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ห้องคอนเวนชั่น 3 โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอดนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
#กรมทางหลวง
#สายด่วนกรมทางหลวง
#เรารักกรมทางหลวง


'