f
title
แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1
Khon Kaen 1 Highway District
วิสัยทัศน์ : มุ่งพัฒนาและดูแลบริหารจัดการโครงข่ายทางหลวงที่สะดวก เชื่อมโยง เข้าถึง ปลอดภัยตามมาตรฐานลำดับชั้นทางหลวงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ประชาสัมพันธ์เผยแพร่โครงการเพื่อประกอบการจัดทำคำของบประมาณ ปี พ.ศ.2566
ลงวันที่ 18/11/2564

                                ประกาศ  แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1   กรมทางหลวง

          เรื่อง  ประชาสัมพันธ์เผยแพร่โครงการเพื่อประกอบการจัดทำคำของบประมาณ ปี พ.ศ.2566

 

                   ด้วย  แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1 กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม ได้สำรวจสายทางในความรับผิดชอบเพื่อจัดทำโครงการขอรับการจัดสรรงบประมาณ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โครงการปรับปรุงการแบ่งทิศทางการจราจรเพื่อความปลอดภัย โดยใช้ Concrete Barrier ในทางหลวงหมายเลข 2062  ตอน บ้านทุ่ม – มัญจาคีรี  ระหว่างกม.0+150 – กม.0+500 เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีปริมาณการจราจรหนาแน่น ตลอดจน  เพื่อลดปัญหาอุบัติเหตุร้ายแรง จึงจำเป็นจะต้องมี Concrete Barrier  เพื่อแบ่งทิศทางการจราจร 

                   แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1 จึงเปิดโอกาสให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณสองข้างทางหลวงสายดังกล่าว ประชาชนผู้สนใจ องค์กรภาครัฐและเอกชนตลอดจนผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย  ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อโครงการเพื่อรวบรวมเป็นข้อมูลในการจัดทำคำของบประมาณ ปี 2566 โดยคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้อาศัยบริเวณสองข้างทางหลวงและผู้ใช้เส้นทางในการสัญจรเป็นสำคัญ กำหนดรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในวันอังคารที่  7   ธันวาคม   2564

                   อนึ่ง   สามารถแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะหรือต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือให้เจ้าหน้าที่ไปชี้แจงเพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆของโครงการ ได้ที่ แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1 หรือฝากข้อความใน Page แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1


'